TRẢI NGHIỆM SPA Ở NHÀ VỚI CÁC BÍ QUYẾT TẮM TRẮNG SIÊU TỐC

Hãy cùng xem các phương pháp dưỡng trắng nào sẽ là cứu cánh cho làn da cháy nắng của cô nàng. Tuy nhiên, trước lúc tắm trắng với những bí quyết sau đây, cô gái cũng cần loại trừ sạch da chết body với cam tươi, lô hội hay bột tre… để công hiệu đạt được mức độ cao nhất.

Bột cà phê kết hợp và dầu dừa

Tưởng chừng như khó chịu bởi bột cà phê có màu nâu và sẽ không khiến gì cho bạn nữ trong việc làm trắng. Tuy nhiên, hôm nay bạn gái ngỡ ngàng khi bột cà phê có tác dụng rất công dụng trong việc làm trắng, dễ dàng áp dụng tại nhà.

Cách thực hiện rất dễ dàng, nàng chỉ cần lấy 1 lượng bột cà phê ra 1 chiếc hũ nhỏ, bỏ thêm vài giọt dầu dừa và khuấy đều thành hỗn hợp. Sau khi đã loại bỏ tế bào da chết và tắm qua với nước sạch, bạn nữ thoa hỗn hợp bột cà phê và dầu dừa lên khắp thân thể và massage đều, nhẹ từ 15 đến 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm, thực hành hàng ngày sẽ thấy da trắng dần đều và trắng mịn. Nhất là, hữu dụng sẽ thấy rõ được từ ngay lần đầu tiên.

Cám gạo, mật ong + dầu oliu

Cám gạo, mật ong + dầu oliu và bộ 3 + lý tưởng, giúp vết da bắt nắng được thay đổi bằng lớp da mịn và trắng khỏe.

Mẹo thực hiện rất dễ dàng, các cô gái chỉ cần sử dụng 1 bát cám gạo, 3 tới 5 thìa mật ong và vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Sau khi tắm sạch, các cô bạn thoa hỗn hợp này lên body và xoa bóp nhẹ từ 15 tới 20 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da và rửa lại với nước ấm. Thực hành thường xuyên hàng ngày các cô nàng sẽ thấy công hiệu bất ngờ. Các vết da cháy nắng được thay đổi bằng phần da mịn và trắng khỏe.

Đất sét và sữa đậu nành

Nhiều cô nàng đã biết tới công dụng làm trắng từ bùn. Và hôm nay, nàng sẽ ngỡ ngàng với công dụng dưỡng da từ đất sét. Ngoài ra, khi + với sữa đậu nành thành hỗn hợp thì hỗn hợp đất sét, đậu nành còn giúp da khôi phục sau khi bị nắng khiến cho sạm đen nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối. Hỗn hợp này còn khiến da kiềm dầu, chống lão hóa và se nhỏ lỗ chân lông.

Các nàng cần có sẵn 50ml sữa đậu nành, 35g đất sét xanh, Rồi khuấy đều thành hỗn hợp sánh đặc. Sau khi tắm, các cô gái thoa hỗn hợp trên lên da và cũng massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó để y khoảng 10 phút và tắm lại với nước ấm. Nước da sẽ có thay đổi khả quan và không còn đen sạm ngay lần đầu tiên.