PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA BODY TRẮNG SÁNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN GIỜ

Không ít cô nàng vẫn than phiền tuy dùng thường hay mỹ phẩm dưỡng da trắng body nhưng không đem lại hiệu quả, để có da đẹp như mong muốn là cả quy trình bạn gái dưỡng da như thế nào. Hãy xem ngay bài viết phía dưới chúng tôi sẻ chia bí kíp chăm sóc da body sáng trắng nhé!

Loại bỏ tế bào chết toàn thân

Thường ngày bạn gái không có định nghĩa loại trừ tế bào chết body, nhưng việc này hoàn toàn sai lầm vì những lớp tế bào chết trên da sẽ khiến làn da cô gái đen sạm, không được bóng sáng, và hạn chế cơ hội hấp thụ những dưỡng chất có trong sản phẩm làm trắng.

Do vậy cô bạn nên tẩy tế bào da chết đều đặn 1 – 3 lần trong 1 tuần bằng một số bí quyết tự nhiên như bột yến mạch, cám gạo…hoặc lựa chọn mua các loại mỹ phẩm tẩy tế bào da chết dành cho cơ thể.

Lựa chọn sữa tắm

Lựa chọn sữa tắm là điều hết sức cần thiết vì sữa tắm được cô gái dùng thường ngày nếu chọn không đúng loại thích hợp với da dễ khiến da bị khô, kích ứng.

Các cô bạn nên chọn lựa sữa tắm có chứa độ ẩm cao, ít tạo bọt, có thêm vai trò dưỡng trắng da toàn thân càng tốt. Một bí kíp nhỏ giúp làn da mềm mại hơn và tăng cường độ bóng đó là cô gái có thể dùng dầu dừa, dầu ô liu mát xa body trước khi tắm, vì đây là 1 trong các chất giữ ẩm tự nhiên hiệu quả nhất cho nước da.

Tránh tắm nước nóng

Nước nóng sẽ làm cho khô da của cô bạn, vì vậy tốt nhất bạn gái hãy tắm bằng nước ấm vừa đủ để làm sạch da, và kết thúc quy trình tắm với nước lạnh để giúp cho da luôn được chăm sóc ẩm.

Kết hợpgiữ ẩm và làm trắng

Sử dụng kem chăm sóc trắng da toàn thân có thêm thành phần dưỡng ẩm cao là cách chăm sóc toàn thân tốt nhất để làm da được trắng sáng , không làm nước da bị thiếu nước.

Thoa kem chăm sóc vào thời điểm nào là tốt nhất? Đó chính là sau khi tắm, làn da sạch sẽ, có độ ẩm tự nhiên, chất dinh dưỡng trong sản phẩm được hấp thu cao, vì thế hãy thoa sản phẩm dưỡng sau khi tắm!

Ăn uống cho da trắng

Bí kíp dưỡng da toàn thân hữu dụng và dài lâu nhất chính là cô bạn nên uống nhiều nước (2 – 2,5 lít mỗi ngày), ăn nhiều hoa quả, rau xanh, hạn chế đồ ăn béo, tinh bột,…Bên cạnh nước lọc bạn nữ có thể phối hợp nước ép hoa quả tươi, trà xanh, trà hoa cúc để tăng cường làm trẻ hóa da hiển nhiên.

Cô bạn hãy ngủ đúng giấc, tập thể dục hằng ngày, giữ tâm trạng dễ chịu, vui vẻ cũng giúp nước da khỏe hơn nữa nhé!

Với những lời khuyên trong bí quyết dưỡng da body trở nên trắng sáng hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn gái luôn vui khỏe, trẻ đẹp!