CÙNG PHÁI YẾU CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHO MÁI TÓC BẰNG PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ TẾ BÀO CHẾT

Xưa nay ông bà ta đã coi “cái răng mái tóc là vóc con người” cho thấy tóc đóng vai trò rất quan trọng cùng với sắc thái của mỗi người quan trọng cùng phái nữ thì tóc đóng vai trò cực kỳ cần thiết. Thế nên để “cái vóc con người” được óng mượt, mượt mà phái nữ đã tốn không ít tiền để đầu tư những mỹ phẩm như dàu gội, dầu xả, kem dưỡng tóc, màu nhuộm. Thế nhưng việc tẩy da chết mặt giá rẻhầu như phái yếu chúng ta không mấy chú tâm thậm chí còn nghe có vẻ xa lạ.


Từ trước đến nay chúng ta hay nghe tẩy da chết cho da mặt, gót chân, da tay chứ tẩy da chết mái tóc thì có vẻ rất xa lạ nhưng thực tế thì cũng giống như da mặt ngoài công việc rửa mặt mỗi ngày, dưỡng ẩm thì việc loại bỏ tết bào chết giúp cho tái tạo làn da mới tốt hơn. Cùng với tóc việc gội đầu hàng ngày cũng không làm sạch lớp bụi bẩn, các chất gel làm kiểu còn bám lại trên da đầu lâu ngày chúng gây ngứa, nhiều gầu khó chịu mà ta hay nghĩ do stress, do dầu gội… Mà không hề nghĩ rằng mái tóc cũng cần được tẩy da chết.


Việc loại bỏ tết bào chết tóc mỗi tuần 1 lần là cần thiết vì như vậy làm cuốn đi lớp chất bẩn, hay những sản phẩm làm tóc còn sót lại mà nhiều khi việc gội đầu thông thường không thể làm sạch được, chúng tích tụ lâu ngày gây nên gàu, ngứa, nấm… Đế da đầu thoáng hơn, kích thích lưu thông, làm mái tóc khỏe và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng. Thế nên tẩy tết bào chết tóc là việc làm quan trọng để làm nên diện mạo đẹp cho tóc.


Tẩy tết bào chết cho da đầu đem đến nhiều công dụng đáng kể như:
+ Loại bỏ lượng dầu thừa còn lại trên da đầu mà khi gội đầu không tẩy đi hết được. Đây là nguyên nhân chính làm tắc nghẽn lưu thông máu khiến da đầu ngày càng bết dính, bí bách, tình trạng này nếu để lâu ngày sẽ gây nấm dẫn tới tình trạng rụng mái tóc.
+ Giảm đi các hiện tượng ngứa, gàu, bong tróc da đầu.
+ Cũng giống với da mặt lúc lỗ chân lông bị bít sẽ dẫn đến hiện tượng có mụn trên da đầu, cùng các nốt mụn là hiện tượng rụng tóc mà ta hay gọi là viêm chân nang mái tóc.
+ Việc loại bỏ tết bào chết cho mái tóc làm bạn có tóc khỏe khoắn, giúp giúp tóc mềm mượt sạch gầu lâu hơn bình thường việc làm đó hạn chế được việc gội đầu nhiều lần làm khô mái tóc.
Loại bỏ chế bào chết cho mái tóc thật sự đặc biệt và cần thiết, hơn thế việc thực hiện cũng rất đơn giản không mất nhiều thời gian của bạn.
Để loại bỏ da chết cho mái tóc bạn có khả năng lựa chọn một trong 2 cách giản đơn là loại bỏ da chết với dầu gội hay tẩy da chết với dầu xả.


+ Giản đơn ta trộn thêm vào dầu gội 1 thìa cà phê đường nâu rồi mát xa nhẹ nhàng da đầu theo hình vòng tròn trong vòng khoảng từ 4-5 phút tiếp theo xả lại với nước sạch và sử dụngdầu xả bình hay.
+ Loại bỏ tết bào chết cho mái tóc bắng dầu xả: Ta cũng trộn một thìa đường nâu vào dầu xả và nhỏ thêm vài giọt tinh chất ưa chuộng vào hợp chất trên rồi sử dụng hợp chất này mát xa da đầu trong vòng 4-5 phút tiếp đến xả lại cùng nước cùng một ít nước cốt chanh.
Ngoài ra trên thị trường cũng đang có những dòng mỹ phẩm chuyên dùng để tẩy tết bào chết cho mái tóc. Nếu như không thể thực hiện các cách thức trên thì những mỹ phẩm tiện dụng như vậy là chọn lựa cho bạn.
Chỉ cùng với vài bước đơn giản cùng các thành phần tự nhiên dễ làm mỗi tuần 1 lần bạn hãy tẩy da chết cho mái tóc để mài tóc ngày càng chắc khỏe, giảm các hiện tượng gẫy rụng.

Leave a comment