TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TẠI NHÀ HỢP CÁCH THỨC

Phái đẹp thường có trào lưu chăm sóc da trắng trẻo ở nhà nếu không có đủ điều kiện hay quá bận rộn để tới những trung tâm làm đẹp lớn hoặc spa danh tiếng. Tắm trắng ở nhà cần phải có các để ý nhất định để công cuộc dưỡng da toàn thân đạt công hiệu hết cỡ, tuy thế không phải người nào cũng biết đến những điều cần thiết đó!

Thông thường thì nếu không tới spa dưỡng trắng, bạn nữ sẽ lựa chọn ngay phương pháp làm trắng tại nhà vừa rẻ lại vừa thuận tiện cho làn da toàn thân. Để tắm trắng ở nhà đúng quy trình, thông thường những cô bạn sẽ tìm hiểu những bước tắm trắng theo trình tự mà quên đi những lưu ý tuy nhỏ nhưng không kém phần cần thiết. Đó là các chú ý gì? Hãy cùng mỹ phẩm dưỡng da Ngoại Nhập nghiên cứu nhé!

1. Không tắm trắng khi nước da đang bị tổn thương

Nếu nước da đang có những vết xước, vết trầy thì hiệu quả nhất cô bạn nên chờ dịp khác để dưỡng trắng. Nguyên nhân là vì những chất trong thành phần sản phẩm dưỡng trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên vết thương, có thể gây nhiễm trùng cho da. Thêm nữa, da không khỏe khoắn sẽ không thể hấp thu hết các chất dinh dưỡng được. Khi nước da bị kích ứng cũng không nên tắm trắng nhé, chúng sẽ khiến cho tình trạng kích ứng ngày càng trầm trọng thêm đấy.

2. Tẩy tế bào chết trước tiên

Trong các bước làm trắng, dù dễ dàng hay phức tạp cũng đều có công đoạn loại trừ da chết cho da nhằm loại bỏ bụi bặm và các chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để làn da hấp thu hết mức các chất dinh dưỡng ở những giai đoạn sau. Do đó, đây là bước cực kỳ cần thiết trong quy trình dưỡng trắng tại nhà, bạn nữ cần để ý để loại bỏ tế bào da chết ở nhà công hiệu nhé!

3. Tránh nắng, chống nắng

Hiển nhiên là nước da trắng sẽ không ưa gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi thực hành xong các bước dưỡng trắng thì nên thoa kem chăm sóc làn da có thêm hợp chất chống nắng nhé, hoặc bôi riêng kem tránh nắng lên nước da để đảm bảo hiệu quả liệu trình dưỡng trắng. da sau khi tắm trắng dễ ăn nắng hơn nên tránh nắng là ưu ái số 1 khi này.

4. Tránh tắm trắng khi đang mang bầu

Nếu nàng đang mang bầu và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ của mình thì cô nàng không nên tắm trắng trong thời giờ này bởi lẽ đây là thời điểm cô nàng không nên sử dụng sản phẩm dưỡng da hay sự tác động của máy móc. Hơn nữa, thân thể những bà bầu có nhiều biến đổi về thể trạng và da sẽ yếu hơn nên việc làm trắng sẽ không các không có tác dụng mà còn làm cho nước da dễ bị mẫn cảm hơn đấy, những mẹ bầu chú ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của bản thân nhé!