TRẢI NGHIỆM SPA Ở NHÀ CÙNG VỚI NHỮNG BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG SIÊU TỐC

Hãy cùng xem những bí quyết làm trắng nào sẽ là cứu cánh cho làn da cháy nắng của cô nàng. Tuy nhiên, trước khi tắm trắng với các bí quyết sau đây, cô bạn cũng cần tẩy sạch tế bào da chết body với cam tươi, lô hội hay bột tre… để hiệu quả đạt được cấp độ cao nhất.

Bột cà phê kết hợp kết hợp dầu dừa

Tưởng chừng như khó chịu bởi bột cà phê có màu nâu và sẽ không giúp gì cho cô gái trong việc làm trắng. Nhưng, hôm nay cô gái ngạc nhiên khi bột cà phê có công dụng rất công dụng trong việc dưỡng da, dễ dàng áp dụng tại nhà.

Mẹo thực hiện rất dễ dàng, bạn nữ chỉ cần lấy một lượng bột cà phê ra một chiếc hũ nhỏ, cho thêm vài giọt dầu dừa và khuấy đều thành hỗn hợp. Sau khi đã loại bỏ tế bào da chết và tắm qua với nước sạch, cô bạn bôi hỗn hợp bột cà phê và dầu dừa lên khắp cơ thể và massage đều, nhẹ nhàng từ 15 tới 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm, thực hiện hàng ngày sẽ thấy da trắng dần đều và trắng mịn. Nhất là, hữu dụng sẽ thấy được từ ngay lần thứ nhất.

Cám gạo, mật ong + dầu oliu

Cám gạo, mật ong kết hợp dầu oliu và bộ 3 kết hợp lý tưởng, giúp vết da bắt nắng được thay đổi bằng phần da mịn và trắng khỏe.

Bí quyết thực hiện rất dễ dàng, các cô gái chỉ cần dùng một bát cám gạo, 3 tới 5 thìa mật ong và vài giọt dầu oliu khuấy đều cùng nhau thành hỗn hợp. Sau khi tắm sạch, các cô gái thoa hỗn hợp này lên body và massage nhẹ nhàng từ 15 tới 20 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da và rửa lại với nước ấm. Thực hành thường xuyên thường ngày các cô nàng sẽ thấy hữu dụng ngỡ ngàng. Các vết da rám nắng được thay thế bằng phần da mịn và trắng khỏe.

Đất sét và sữa đậu nành

Nhiều cô bạn đã biết đến tác dụng dưỡng da từ bùn. Và bây giờ, cô nàng sẽ tròn mắt cùng với công dụng dưỡng da từ đất sét. Ngoài ra, khi + với sữa đậu nành thành dung dịch thì hỗn hợp đất sét, đậu nành còn giúp da phục hồi sau khi bị nắng làm cho sạm đen nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Hỗn hợp này còn giúp da kiềm dầu, tránh lão hóa và se khít lỗ chân lông.

Những cô gái cần chuẩn bị 50ml sữa đậu nành, 35g đất sét xanh, Rồi trộn đều thành hỗn hợp sánh đặc. Sau khi tắm, các cô nàng thoa hỗn hợp trên lên da và cũng xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Rồi để y khoảng 10 phút và rửa lại với nước ấm. Làn da sẽ có thay đổi khả quan và không còn đen sạm ngay lần đầu tiên.