CÁCH THỨC SỬ DỤNG KEM LOẠI TRỪ TẾ BÀO CHẾT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Theo các chuyên viên làm đẹp, việc sử dụng kem tẩy tế bào chết chính hãng sẽ bỏ đi các tế bào chết và cả các chất cặn bã lẫn độc hại trên da, tái tạo lớp da mới, mang đến cho nước da nét mịn màng và tươi mới đồng thời giúp chúng hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng kem loại trừ da chết quá nhiều hoặc không đúng quy cách cũng đồng nghĩa cùng với việc bạn đã làm mất đi các chất có lơi cho da, làm da mỏng hơn vì liên tục mất đi lớp tế bào sừng mới sinh ra, trở nên khô, dễ tổn thương, bắt nắng và dẫn đến sạm. Để phát huy được công dụng tối đa mà không gây tổn hại cho da bạn cần để ý:

Trước khi bắt đầu sử dụng kem loại bỏ tế bào chết , bạn cần tắm hoặc xông hơi hoặc sử dụng sữa rửa mặt ( đối với mặt) để làn da sạch sẽ, đàn hồi tốt để loại bỏ những chất bẩn trên da một quy cách dễ dàng.

Bạn chỉ nên tẩy trong vòng 20 phút, Không sử dụng kem loại trừ tế bào chết của cơ thể cho vùng mặt và ngược lại. Sản phẩm dành cho body thường quá mạnh đối với mặt. Còn cùng với da body, loại kem dùng cho da mặt sẽ không “đủ đô”. hay để tiện dụng bạn dùng loại kem loại trừ tế bào chết 2 in 1 ( face & cơ thể).

Bạn chỉ nên sử dụng kem tẩy da chết một tuần một lần. Nếu như da dầu, bạn có khả năng thực hiện 2 – 3 lần một tuần.

Đừng nên quên bàn tay, bàn chân vì đây là những nơi khô nhất và bạn nên ưu tiên dành các loại kem chăm sóc riêng.

Quan trọng, bạn không xông hơi và tránh tia nắng mặt trời sau khi loại trừ tế bào chết. Nước da mềm, mỏng hơn thông thường sau khi được loại trừ lớp tết bào chết sẽ mẩn đỏ nếu như tiếp xúc cùng với hơi nóng.

Với những sản phẩm kem loại bỏ tế bào chết ở mặt cần kèm theo massage, nên làm nhẹ nhàng. Việc kỳ cọ mạnh quá sẽ dễ làm da tổn thương, và làm nhão những cơ. Với da cơ thể, sự mạnh tay lại cần thiết.

Cùng với những nước da nhẹ cảm, nên lựa chọn kem tẩy tế bào chết dành riêng cho làn da này, và không dùng quá thường xuyên.

Không nên vì thấy da trắng sáng hơn sau những lần tẩy mà lợi dụng. Việc tẩy nhiều quá sẽ làm tổn thương lớp bảo vệ trên da, làm cho da bị mỏng đi, dễ kích ứng, kích ứng hơn, và khi tiếp xúc cùng với ánh nắng sẽ dễ bị ăn nắng. Công dụng nhất khi ra ngoài những bạn nhớ đeo khẩu trang kết hợp dùng những loại kem chăm sóc da có chứa chất chống nắng . Chúc những bạn có được nước da ưng ý.